Gia chủ


Welcome mọi người ghé thăm trại tâm trung của những con người hại não =_=

Xin giới thiệu với mọi người  chủ nhà siêu cấp hại não gồm Dr Sechan (Bác sĩ hai chấm)và nurse bảo kê kiêm bồ nhí của bợn Apakcha (y tá phi kim) , dược sĩ bà già Soph và bệnh nhân trong giai đoạn cuối Cookies….

Bản kê khai lý lịch của Dr Sechan:

Một con người hiền lành, mong manh dễ vỡ dễ bị tổn thương, mọi người phải “nâng niu”. Thích được gọi là pé Chan(bởi zì đã quá già để được gọi là pé a~~), Chan iu, Chan kute~~ @Apakcha: Chan cơm, chan canh…chan gì cũng được =)))

(nhưng hem cóa ai gọi zị hết là sao, đau lòng a~~, toàn gọi ta là phù thủy, cáo già…etc những biệt danh bôi bác hình tượng bạch kim của ta)

Sinh nhật bạn : 28/8 là cung Xử Nữ hiền lành chong sáng

Sở thích: thích những con người bình thường(với người không bình thường), chế tạo dược(nhưng hình như cóa khuynh hướng là độc dược hơn), giao lưu kết bạn, mở mang tình thân mến thân.

Sở trường: chém trái cây(chém gió í)==> ai mún bik cứ mang iPhone20 đến để được chứng kiến tài năng của ta ;))

Hiện đang giữ chức bác sĩ khoa não của bệnh viện thần kinh trung ương, phương châm là cứu người bình thường thành người không bình thường ~^.^~

———-Vạch phân cách giữa bác sĩ não và ý tá———–

Nur : Apakcha

Y tá hìn dịu của bệnh viện, chuyên dùng tuyệt chiêu kim chích mông của Dung mama trong phim “Hoàn Châu Cách Cách”. Đồ đệ thất truyền của Tiểu Lý phi đao

Soái ca của bệnh viện hại não là ta =)). Một con người tốt bụng, có tấm lòng rộng mở, cao cả muốn giúp nhân loại thoát khỏi kiếp luân hồi.(ớ hớ hớ..nghe giống đạo sĩ quớ) “đặc biệt là các em mỹ nhưn xinh đẹp ^^~”(Chan: cô cóa mà cứu giúp người ta nhanh xuống địa ngục hơn thì cóa)

Sở thích: bạn iu thích cái đẹp. nhất là các soái ca, mỹ nhưn há. thích 888 với mọi người. có thể 8 mọi thứ từ trên trời dưới biển, trên thiên đình xuống địa ngục. “không có gì là không thể 8 chỉ sợ không có người để 8” =)))===> cứ gọi là ông tám các nàng nha =.=

Sở trường: có tài năng phi kim châm giống Tiểu lý phi đao ;))).( đồ đệ thất truyền của Tiểu Lý phi đao)==> cóa mà có tuyệt chiêu của Dung mama thì có….

Nhiệm vụ: giữ chức vụ y tá của bệnh viện hại não . Nhiệm vụ bí mật là đem những bệnh nhân bình thường cho bác sĩ Sechan chữa thành không bình thường. hắc hắc==>vâng, thực ra người độc ác nhất nhà này là cô ta đóa, chỉ Chan là hiền lành thôi ==’, vậy mà mọi người bị cô ta lừa tềnh…..

Phương châm: càng là người bình thường thì càng bất thường (câu này có ai hỉu không. ta cũng không hỉu @@) =)))===> chỉ cóa thiên tài mới hỉu được cái suy nghĩ thiên tai của cô

———————–Chuyên khu chế thuốc của cụ bà————————

Dược sĩ thái nãi nãi Soph già nhưng còn gân, lại bị mắc bệnh thích cưa sừng làm nghé…vô cùng nguy hiểm cần trách xa trong phạm 200 cây số. Bà con lưu ý đừng đến gần nha.

Sinh nhật cụ bà: 24/10

 

———————-Phòng cách ly dành cho bệnh nhân———————-

Đây là bệnh nhân đặc biệt thời kì cuối không thể cứu chữa nên thường xuyên lên cơn, mọi người cần phải chú ý để kịp thời đề phòng….

Sinh nhật : 7/5

11 bình luận to “Gia chủ”

  1. apakcha Tháng Mười 12, 2012 lúc 03:52 #

    sao cái nào của tôi. từ cô lại ba chấm thế kia. >”<.

    • sechan Tháng Mười 12, 2012 lúc 14:43 #

      hèm, tôi sợ cô nói cao siêu quá mọi người hem hiểu được “con người thật” của cô nên tôi mới phải ra tay giúp người 😉

  2. Tiêu Dao Phong Linh Tháng Một 4, 2013 lúc 14:42 #

    toát mồ hôi với 2 ss *lau lau*

    • sechan Tháng Một 4, 2013 lúc 17:56 #

      cóa cần khám bệnh không? vô duyên vô cớ toát mồ hôi là dấu hiệu của bệnh nặng đóa nha =))

      • Tiêu Dao Phong Linh Tháng Một 5, 2013 lúc 15:09 #

        dạ thôi tỷ….*run*

  3. 上 官景 天 Tháng Năm 18, 2013 lúc 17:46 #

    hơ hơ
    Dì San ghê quớ

  4. Cookies lazy Tháng Bảy 17, 2013 lúc 12:34 #

    ầy, bây giờ mới đọc được cái này đây ==’

    • sechan Tháng Bảy 17, 2013 lúc 22:42 #

      cóa bik cái bệnh nhân đặc biệt đóa là ai hơm 😛

  5. Mạc Thiên Y Tháng Một 18, 2015 lúc 12:31 #

    cho hỏi cái hình ava của bác sĩ là ai mà đệp chai quá chài :X :X :X

    • sechan Tháng Một 18, 2015 lúc 13:05 #

      sechan cũng hem biết là ai nữa hí hí hồi xưa qua Tấn Giang kiến chiện thấy cái ava này cả bà Thục Khách dễ thương quá nên chôm về =D

Bình luận về bài viết này