Thông báo về bộ truyện “Ông xã gõ cửa lúc nửa đêm” và tình hình trong nhà :))

7 Oct

vâng đúng theo cái tiêu đề đấy ạ, mình quyết định drop bộ “Ông xã gõ cửa lúc nửa đêm” (tên gốc là “Kinh thành tam thiếu: lão công đêm gõ cửa”).Các bạn hẳn đang thắc mắc lí do tại sao đúng không ? Hì, sáng nay rảnh rỗi mình search google và thấy bên CQH có người đang edit bộ này từ đầu tháng 10/2014 và các bạn ấy đã làm đến chương 31 rồi nên mình quyết định dừng. Vì mình nghĩ nếu tiếp tục làm thì sẽ rất mệt mỏi và nản khi biết có người đang edit truyện giống mình (bạn nào làm edit chắc hiểu cảm giác của mình lúc này). Vậy nên mong mọi người thông cảm và thứ lỗi cho mình nhé, mình cũng rất tiếc khi phải dừng truyện ở đây. Cảm ơn các bạn suốt 2 năm qua đã theo dõi truyện và đợi một đứa edit với tốc độ rùa bò là mình. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ dự án edit tiếp theo của mình bên trang http://tjnkerbell.com/ (còn về tại sao mình k tiếp tục đăng ở đây thì đơn giản thôi bên web tjnkerbell có mã chống copy =))))). Bật mí dư án tiếp theo là truyện hiện đại và có chút liên quan đến showbiz🙂.

Vào vấn đề thứ hai, các truyện đang làm trong nhà sechan thì đa số đều sẽ drop (do thành viên đang ngủ đông, sechan thì quên mật khẩu :v). Bức ảnh trên đầu mục lục truyện “Ông xã em là thú nhân” thuộc truyện “Mắt tím trong đêm” của Chie Shinohara (tác giả bộ “Dòng sông huyền bí”) hiện đang được nxb trẻ phát hành. Về  ebook “ông xã em là thú nhân”  không có quyền trong chuyện này nên các bạn đừng hỏi nữa. Pass thì được gỡ ra hết rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc.

P/s: biết đâu một ngày nào đó nàng Muối sẽ thức dậy và tiếp tục edit “Hắc dục”

Ký tên

Keroro

10 phản hồi to “Thông báo về bộ truyện “Ông xã gõ cửa lúc nửa đêm” và tình hình trong nhà :))”

  1. ongbjrak198 Tháng Mười 7, 2014 lúc 22:09 #

    ta thông cảm cho bn, Keroro cố lên, ta chờ hố moj của bn, tks công sức của bn,,,, ^^

    • Keroro Tháng Mười 8, 2014 lúc 10:12 #

      cảm ơn bạn ^^. Chắc mình lấp nốt hố “Em là thế thân tình yêu của tôi ” bên tjnkerbell thôi, hố mới thì vẫn đào nhưng sẽ tàu ngầm =))

  2. Tom★my Tháng Mười 8, 2014 lúc 13:29 #

    Ầy, mỗi tội trình độ editor bên CCH cùi quá, cứ truyện nào đề CCH là mình next luôn. ^^!

    • Keroro Tháng Mười 8, 2014 lúc 15:29 #

      mình cũng chả đọc bên đấy kể từ đợt nâng cấp lên website, ngày xưa còn đỡ bây giờ lắm thị phi về CQH quá :v

      • Tom★my Tháng Mười 8, 2014 lúc 16:03 #

        Ừ, lúc ms nâng cấp lên web tớ có qua bên đây tải 1 vài truyện xb về đọc, khổ cái cứ nhấn cái nào thì cái nấy hiện ra 1 đống QC vs Skip Ad, mà Skip xong nhiều khi còn chả tới đc link truyện, thế là thường bỏ cuộc luôn, ko thèm đọc nữa =)))

        • Keroro Tháng Mười 8, 2014 lúc 16:18 #

          ừ quảng cáo nhiều, edit thi toàn chú trọng số lượng, chất lượng ngày giảm, ngày xưa đọc thấy chủ nhà thân thiện bây giờ thì thay đổi nhiều, chả biết nói thế nào haiz

          • Tom★my Tháng Mười 8, 2014 lúc 16:36 #

            Tớ thấy dạo này mn phàn nàn là nhà bên đấy đặt VIP hết các truyện bắt đầu từ chương 10 trở đi, cả cũ cả mới luôn. Muốn đọc thì hình như phải mất phí thì phải. Mà tớ còn nghe bảo Adim QH bên đấy còn viết 1 bài gì đấy về vụ “ko tham tiền, lần trc cần nhờ các reader hỗ trợ nhưng h ko cần nữa”, thế nên ms thấy các reader nổi điên lên. =))) Vì tớ thấy có nhiều bài post ở nhiều trang ns về vđ này lắm.

        • Keroro Tháng Mười 8, 2014 lúc 20:59 #

          là sao bạn vụ không tham tiền í, có link k gửi mình phát =))

          • Tom★my Tháng Mười 9, 2014 lúc 14:10 #

            cái bài tớ đọc là ở trên stent, tớ ko nhớ tựa của nó là gì nữa, trong bài đấy dẫn nhiều link lắm, tớ cứ thế kích vào nên có để í gì đâu.
            Tớ vừa ms vào đấy tìm lại nhưng ko thấy bài đấy nữa, chắc bị Mod bên đấy xóa rồi. =))
            H muốn đọc dòng tâm sự của chị QH chắc bạn phải “vượt qua” 1 đống quảng cáo ms tìm đc đấy. =)))))

    • Keroro Tháng Mười 10, 2014 lúc 09:34 #

      ầy mình vừa lượn qua bên đấy thấy nhiều mục quá, tìm chắc hết cả ngày nên thôi =))

Gửi phản hồi

