Hắc dục — Chap 6

12 Aug

65495_480876475303341_648265966_n

♥ Edit: Muối

Xung quanh, người xem náo nhiệt càng nhiều hơn, người đàn ông kia khẽ nhíu mày, thần sắc cực kỳ âm trầm.

Hắn không đùa bỡn Thư Liên nữa, ôm chặt cô, bước nhanh ra ngoài.

“Thiếu gia.” Tên nhân viên bảo vệ khách sạn quần áo phẳng phiu nhìn đến cái quần sọc thì rất kinh hãi ,nên đành vờ như không thấy, tỏ vẻ cực kỳ cung kính.

Người đàn ông lấy từ trong túi quần một xâu chìa khóa ném cho tên bảo vệ: “Đậu xe trước cửa.”

“Vâng, thiếu gia.”

Cả quá trình Thư Liên không dám ngẩng đầu, gương mặt ướt nhẹp vì nước mắt, thoạt nhìn rất đáng yêu.

Vừa mới bị ném lên xe, Thư Liên liền khóc òa, cô sợ chọc đến tên ác ma bên cạnh, lại không dám khóc lớn tiếng, chỉ nức nở, nhìn qua cực kỳ đáng thương.

“Cưng khóc cái gì?” Hắn tựa hồ biết rõ chính mình vừa rồi có chút quá phận, thương yêu lau hết nước mắt Thư Liên, “Ngoan, đừng khóc.”

Người đàn ông càng dịu giọng Thư Liên lại càng khóc lớn tiếng : “Huhu… Tôi không đắc tội với anh… Anh…Anh tại sao lại làm như vậy với tôi?”

“Cô sao lại không đắc tội với tôi chứ!” Hắn bỗng nhiên nghiêm mặt, giữ chặt lấy đầu Thư Liên, hôn đến khi hai người thở hổn hển, khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của Thư Liên đỏ bừng, không ngừng nghẹn ngào.

“Được được rồi, cô ở đâu, tôi đưa cô về.”

“Bảo… Bảo Ngọc phố…”

Xe chậm rãi chuyển động, người đàn ông nọ nhìn cô gái xinh đẹp bên cạnh nước mắt lã chã như bông hoa đẫm sương, bèn xoa xoa mái tóc rối loạn của cô: “Đừng khóc, dù sao người khác cũng không nhìn thấy, cũng không biết cô là ai.”

“Nếu như biết được, nếu như biết được thì sao, mẹ sẽ đánh chết tôi.” Nỗi kinh sợ vừa mới chìm xuống lại dâng lên, Thư Liên thút tha thút thít nói, “Tôi còn đang đi học, tôi sợ chuyện này đồn thổi tới trường học.”

“Có tôi ở đây, ai dám đồn thổi!” Ngữ khí người kia càn rỡ, ánh mắt vênh váo hung hăng, “Mẹ cô có thể chấp nhận gả cô cho trọc phú đầu bạc, chẳng lẽ còn để ý những chuyện nhỏ nhặt này.”

“Huhuhu…” Nghĩ đến chuyện mẹ ép gả mình cho một lão già lớn hơn mình nhiều tuổi, nhớ đến cánh tay khô gầy, nghĩ đến đêm đầu tiên của mình đã bị người cướp đoạt như vậy, lệ trong mắt Thư Liên như chuỗi trân châu bị đứt, rơi xuống lạch cạch lạch cạch.

Rõ ràng không phải đã chuẩn bị tốt sao, rõ ràng sớm biết rõ vị hôn phu mình là ông già  hơn sáu mươi tuổi, rõ ràng biết chỉ vì tiền mới gả.

Tuy rằng là vì mẹ mới gả, nhưng cô vẫn cảm thấy ghê tởm chính bản thân.

Thư Liên thất thần nhìn ra phía ngoài xe, người đi đường vội vàng qua lại, ai ai cũng tất bật lo công việc của mình.

Vậy còn cô, cô đang vội vã đến đâu?

Cô cảm thấy bản thân sắp ngạt thở, tuyệt vọng đau đớn bao phủ lấy cô.

Ánh mắt Thư Liên ưu phiền pha lẫn bi thương làm lồng ngực đàn ông bên cạnh khẽ xao động, rõ ràng cô ta là loại con gái hám lợi bợ đỡ không biết xấu hổ, mới hai mươi mốt tuổi, lại tìm đến ông già sáu mươi tuổi.

Chức vụ chủ tịch tập đoàn Thiên Vũ này, quả nhiên là rất tiện dùng!

Nhưng vì sao, đôi mắt cô ta trong suốt như vậy, sáng ngời như vậy, giống như xuyên thấu trái tim hắn.

“Đang nghĩ gì?” Nhậm Thần Phong duỗi tay, vuốt đi ưu phiền trên hàng lông mày đang nhíu chặt kia, vừa vươn tay được nửa đường, đáy mắt lại đột nhiên hiện vẻ chán ghét, hung dữ.

“Không nghĩ gì hết.” Thư Liên gục đầu xuống, cô chưa yếu ớt đến độ đi tố khổ với người xa lạ qua đường, dù rằng kẻ qua đường này đã phát sinh quan hệ thân mật với cô.

Nhìn cô rụt người lại, trong mắt đầy vẻ xa cách lạnh lùng, Nhậm Thần Phong cảm thấy trong lòng dâng lên cơn thịnh nộ khó hiểu.

Mắt lộ vẻ thâm trầm sâu thẳm, hắn đạp mạnh ga, chiếc xe thể thao màu đỏ lao vút đi.

Không sao, hắn còn có rất nhiều thời gian, từ từ chơi đùa với người phụ nữ không biết xấu hổ này.

Từ chap sau truyện sẽ được khóa pass vì có rất nhiều nội dung “nhạy cảm”.

30 phản hồi to “Hắc dục — Chap 6”

  1. kirinoi Tháng Tám 12, 2013 lúc 23:00 #

    ặc. lại pass hả nàng có gợi ý pass cho mọi người hok?

    • sechan Tháng Tám 12, 2013 lúc 23:02 #

      nàng đọc convert rồi thì bik độ 3 trấm của nó rồi đóa :v pass vẫn là tên người edit thôi mà ^_^

    • tieunamphong Tháng Tám 12, 2013 lúc 23:07 #

      chúng ta ;là bệnh nhân mãn tính rùi…ko có pas làm seo đc hở bạn kiri…ko cho đốt nhà

      • sechan Tháng Tám 12, 2013 lúc 23:25 #

        =.= chọc cho vài phát quá liều chết ráng chịu🙂

      • kirinoi Tháng Tám 13, 2013 lúc 17:08 #

        pass cũng đc nhưng nhớ chừa đường chạy cho fan nha🙂. Ta đã đọc convert rùi mà vẫn chờ nàng up bài đó

  2. Heomap Tháng Tám 12, 2013 lúc 23:05 #

    Đừng đặt pass nag ơi, nếu mà đặt pass thì nag cho câu hỏi dễ thôi nhé. Thank nag!

  3. haingo36 Tháng Tám 13, 2013 lúc 00:00 #

    Cái này không phải ta offend gì nàng. Nhưng nhà nàng cài pass nhớ cẩn thận. Kỳ đó nàng cài pass truyện Ông xã ấy, ta lọ mọ gõ đại vài cái thế là trúng pass🙂 Thanks nàng đã edit ^^

  4. Diễm Tháng Tám 13, 2013 lúc 07:36 #

    Ôg xã kia H nặmg thế mà k có pas, chẳg lẽ cái này còn hơn nữa à ==

  5. lazygirl225 Tháng Tám 13, 2013 lúc 09:48 #

    Reblogged this on ~~*~~ NHÃ TRÚC CÁC ~~*~~.

  6. lovelybeel Tháng Tám 13, 2013 lúc 11:44 #

    tks bạn nhìu, truyện này nhiu chương hết dzị bạn? cỡ này mình đọc đã thấy nặng vậy rồi mà sau này còn hơn nữa à :3

    • sechan Tháng Tám 13, 2013 lúc 18:21 #

      123 chương + 3 PN, chiện này nặng đô lắm, đề nghị đọc thêm chi tiết ở phần mục lục.

  7. Tiểu Vân Hồ Tháng Tám 13, 2013 lúc 12:53 #

    đến đây thì sặc mùi ngược, cơ mà lần đầu nữ 9 cho ng` khác cũng tiếc thiệt. Chương sau mặn lắm nga~~~. Nàng đặt pass dễ dễ thôi nha *ôm chầm ăn bám*

  8. tocxu137 Tháng Tám 13, 2013 lúc 13:42 #

    lau mồ hôi, lần đầu biết đến truyên còn YY hơn bộ ông xã. Ta sắp thành tinh rồi T.T Thanks bạn đã edit

  9. rememberme239 Tháng Tám 13, 2013 lúc 20:21 #

    Thanks bạn đã edit bộ này , mình rất thích đọc truyện sắc nhưng chỉ toàn 1-1 , đây là bộ sắc đầu tiên về np mình đọc á lâu lâu phải đổi cảm giác thôi ^0^

  10. yeulac Tháng Tám 14, 2013 lúc 12:26 #

    Nội dung nhạy cảm- mềnh cũng là ng nhạy cảm nè ^^

    • sechan Tháng Tám 14, 2013 lúc 12:34 #

      2 con sâu nó lắc thì khỏi phải nói rồi

  11. Annie Tháng Tám 15, 2013 lúc 17:22 #

    Bạn ơi, bạn share pass hoặc gợi ý pass Hắc dục cho mình được ko, sắc nữ thèm thịt quá nè ;____;
    Mail của mình là annieooh93@gmail.com nha

    • sechan Tháng Tám 15, 2013 lúc 19:09 #

      pass là tên người edit

      • Mưa Tháng Tám 16, 2013 lúc 07:26 #

        Sao minh gõ sechan mà ko đc bạn

        • sechan Tháng Tám 16, 2013 lúc 21:30 #

          :v bộ này mình cóa ed đâu, gõ tên mình làm gì

          • Mưa Tháng Tám 17, 2013 lúc 09:08 #

            úi!
            sr bạn
            tại mình xớn xác ko đọc kĩ hì hì

  12. Tammy Tháng Tám 24, 2013 lúc 10:02 #

    Ban oi, minh go ten nguoi edit ( mau vang phia tren ) nhung khong vao duoc, co phai vi minh khong danh dau khong ??? the chet roi, minh khong co dau lam sao doc duoc bay gio??????

  13. Quỷ Bóng Đêm Tháng Chín 1, 2013 lúc 16:38 #

    P ơi sao t gõ pass rồj mà k đọc đk?

  14. comet Tháng Chín 1, 2013 lúc 19:49 #

    đọc thấy tội nữ chính quá..hic.., nhưng k thể k đọc tiếp..:) cho mình xin cái pass nha. thecomet63@yahoo.com.vn. cám ơn bạn

  15. Mariz Tháng Mười 1, 2013 lúc 12:38 #

    Cho e xin pass di ss

  16. Min_A Tháng Ba 5, 2014 lúc 23:22 #

    Ban oi, minh go mk mai ma ko dc. Ban co the gui vào mail cua minh ko. Mail cua minh la loveselena2000@yahoo.com.vn thanks ban trc nha

  17. Min_A Tháng Ba 5, 2014 lúc 23:25 #

    Bạn ơi, mình gõ mk mãi mà không được. Bạn có thể gửi mk qua email cho mình không. Yahoo của mình là loveselena2000@yahoo.com.vn. Thanks bạn trước nha!

  18. Mẹ yêu nhím xù Tháng Ba 21, 2014 lúc 16:06 #

    bạn share pass hoặc gợi ý cho mịn nhé thánks ntkc3881@live.com

  19. Mẹ yêu nhím xù Tháng Ba 21, 2014 lúc 16:06 #

    Reblogged this on Mẹ yêu nhím xù and commented:
    hehe

Gửi phản hồi

