Thắc mắc về pass

23 Th7

8628372bfbc05826072ff7cde92b4536

Mấy bữa nay các bạn hỏi mình về pass chuyện :v ừm mình cũng nói luôn là nhà mình pass các chuyện (không phải do Sechan pót) thường sẽ là tên người ed bộ đóa, mình đặt pass đơn giản chỉ như một lời cảm ơn của mình đến với editor bộ đóa thôi, và mình đặt pass cũng chỉ là hy vọng mọi người đọc chuyện  biết được ai là người đã vất vả edit bộ chuyện đó.

Nhà tuy khá đông nhưng phần lớn reader chỉ biết mỗi Sechan ( bởi Sechan quá là BT :v)  song  Sechan hy vọng các reader sẽ biết thêm về những thành viên khác của nhà mình, bởi mọi người trong nhà mình ai cũng đóng góp rất nhiều cho ngôi nhà chung này, chứ một mình Sechan không thể xây dựng nên cái bệnh viện điên này.

Ngoài ra câu cuối là câu cmt thôi, hy vọng mọi người đọc xong chừa chút ít thời gian cmt vài lời nghen ^.^

18 phản hồi to “Thắc mắc về pass”

  1. Phong Tiêu Tháng Bảy 23, 2013 lúc 23:49 #

    may mà tui k đọc mấy chiện có pass 😀 bà kiu cmt thì cmt chứ chả biết ghi gì, tối rồi ngủ ngonn ;;)

    • sechan Tháng Bảy 24, 2013 lúc 00:05 #

      :v khổ thân là không bik bạn sechan bị biến thái rồi, kiểu gì bạn sechan cũng phải khóa vài chương :v

      • Phong Tiêu Tháng Bảy 24, 2013 lúc 01:00 #

        :v cũng đc đi, thuộc lòng tên bà rồi “S.e.c.h.a.n” với lại tui cũng thích giải, mở pass lắm ^^

        • sechan Tháng Bảy 24, 2013 lúc 11:00 #

          chiện tui á cả 1 tập đoàn sắc nữ làm, đặt vậy pass nào chịu nổi :v tui í đang ôm mộng làm 1 mình 1 bộ để đặt cái pass là sechan xinh xắn tốt bụng siêu cấp hiền lành ngây thơ :v

  2. Tuyetthangnam Tháng Bảy 24, 2013 lúc 01:35 #

    Uh. Dat pass cung la 1 cach readers cam on cac editor.

  3. tuyết đá giai nhân Tháng Bảy 24, 2013 lúc 17:53 #

    Sechan nói đúng đó, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, đọc truyện nhớ người edit. thanks Brain Hospital đã mang đến niềm vui cho mọi người, để mọi người càng ngày càng biến thái, level sắc ngày một tăng cáo :). khả năng thiếu máu càng nhiu. keke. yêu mọi người lém *bay lại* *mỏ chu chu* *ôm hun thắm thiết*

    • sechan Tháng Bảy 24, 2013 lúc 19:36 #

      I liked it!! Nhưng cấm hôn chùa :v tui giữ thân như ngọc đợi ck tuôi nha =)))

  4. ––––๖ۣۜBơ– Tháng Bảy 24, 2013 lúc 22:36 #

    :] Dung la editor da lam viec rat cham chi. Dai dien cac silent readers cam on tat ca. [May ban cung len tieng di cho, minh dzo day quai doc xong ra dze trong im lang la sao?]

    • sechan Tháng Bảy 24, 2013 lúc 22:37 #

      :v à nhưng cmt ở đây chỉ cóa bạn Sechan BT đọc, nàng iu nên kiếm bài pót nào ko cóa chữ posted by Sechan mà chém gió =))))

  5. baoyu Tháng Tám 2, 2013 lúc 21:52 #

    cho mình hỏi truyện thần y phiền toái có tới ba người edit thì pass là cả ba đúng ko, có dấu ngoặc, dấu cách, chữ có dấu và viết hoa gì ko, mình thử hoài mà không dc, các bạn có thể chỉ mình ko?

    • sechan Tháng Tám 2, 2013 lúc 23:25 #

      cóa vik hoa :v cóa dấu cách 😛 cóa 2 chữ cái 😛

      • baoyu Tháng Tám 3, 2013 lúc 13:27 #

        cho mình hỏi là có 2 chữ cái nghĩa là sao, mình thấy tên editor có 1 người là có hai tên có dấu ngoặc nữa, nên mình ko bik ghi cái nào, với lại là cả ba tên đúng ko, có dấu phẩy ko?

        • baoyu Tháng Tám 3, 2013 lúc 13:28 #

          chữ có dấu ko bạn

  6. baoyu Tháng Tám 3, 2013 lúc 13:31 #

    mình thử hoài vẫn ko dc, bạn có thể gửi mail cho mình ko, thanks bạn nhìu lắm
    mail: baoyu1118@gmail.com

  7. yun Tháng Chín 1, 2013 lúc 10:27 #

    cho mình hỏi pass truyện ông xã em là thú nhân hạ bộ đc hok minh nhập hoài mà hook đc

Trả lời

