Thiên Thượng Bát Công Chúa – Chap 10

31 Th5

♥ Editor: Evans

Chương 10:

Hư Ninh thật lòng kết bạn với Hàm Tiếu,

Mộ Dung Hàn hoài nghi!

Hắc khí trên mặt Hàm Tiếu dần tiêu tan, Hư Ninh như trút được gánh nặng,“May mắn không có việc gì.”

Thái Bạch Kim Tinh toàn thân toát mồ hôi lạnh,“Chuyện này nên xử lý thế nào cho tốt đây, nếu như Minh vương mà phát hiện ra thì……… Ai u, bát công chúa của ta, lần này lão thần cũng không giúp được người ……….”

“Im miệng!” Hư Ninh khinh thường,“Thật sự là càng già càng nhát gan, Minh vương có gì đặc biệt hơn người , có bản lĩnh thì nói hắn tới gặp ta.”

“Bát công chúa nha………” Thái Bạch Kim Tinh bất đắc dĩ lại lo lắng,“Lão thần vẫn nên bẩm báo cho bệ hạ để người chuẩn bị trước.”

“Tùy ngươi!” Hư Ninh ôm Hàm Tiếu, đi về phòng của mình.

May là người giúp việc trong nhà đều do Thái Bạch Kim Tinh dùng phất trần biến thành, nếu không trận thế lớn như vậy đã có thể hù chết thật nhiều người.

Phòng của Hư Ninh.

Hàm Tiếu từ từ tỉnh dậy ,“Đây là đâu?”

“Là nhà của mình!” Hư Ninh cười nói, đưa cho Hàm Tiếu 1 ly nước.

“Sao mình lại ở chỗ này?” Trong đầu Hàm Tiếu phút chốc thấy hỗn loạn.

“Bạn thật sự không nhớ ra?” Hư Ninh hỏi.

“Là  Tô Na cùng Lâm Hữu Mỹ ném mình vào WC quỷ ám.” Tay Hàm Tiếu run run nắm chặt chiếc chăn, đôi mắt lộ vẻ thống khổ sợ hãi,“Sau đó mình nhìn thấy………”

Hư Ninh ngẩn ra,“Bạn nhìn thấy?”

“Quỷ!” Sắc mặt Hàm Tiếu trắng bệch, cả người run run,“Quỷ nhập vào cơ thể mình, mình……… Mình………” Hàm Tiếu như nổi điên, tìm kiếm trên người chính mình.

“Tiếu Tiếu, không có việc gì, không có việc gì, mọi chuyện đều qua rồi.” Hư Ninh ôm cổ nàng,“Quỷ trên người bạn đã được trùa bỏ, nó sẽ không quấn lấy bạn nữa. Yên tâm, có mình ở đây!”

“Là bạn đã cứu mình?” Đôi môi Hàm Tiếu run run.

Hư Ninh thoải mái cười.

Hàm Tiếu run run nhìn Hư Ninh, thân mình dần dần lùi sát về phía sau,“Bạn…….. Bạn………”

“Mình không phải là yêu quái, thật sự, không lừa bạn.” Hư Ninh đắc ý cười,“Nếu bạn giúp mình giữ bí mật, mình sẽ nói cho bạn.”

Nghe vậy, Hàm Tiếu kinh ngạc gật đầu,“MÌnh không nói, sẽ không nói với bất kì ai.”

“Mình là người từ trên trời xuống đây.” Hư Ninh hạ giọng, sợ Thái Bạch Kim Tinh nghe thấy lại muốn cằn nhằn.

“Trên trời?” Hàm Tiếu bật cười.

“Mình là Bát công chúa, chuyện này chỉ có bạn biết, mình biết, không được nói cho người khác, nếu không mình sẽ phải trở về.” Hư Ninh không muốn bị gọi về nhanh như vậy, nêu không sẽ rất mất mặt.

Hàm Tiếu mở to mắt,“Thật vậy chăng?”

“Đương nhiên, nếu không làm sao mình cứu được bạn?” Hư Ninh nói.

Nhìn chung quanh, xa hoa khác biệt, Hàm Tiếu rốt cục buông cảnh giác,“Đêm nay mình có thể ở lại đây không?”

“Đương nhiên !” Hư Ninh cười to, thoắt cái nhảy lên trên chiếc giường lớn mềm mại, khăn trải giường màu hồng càng tôn lên dung mạo mỹ lệ hơn người của nàng,“Về sau lúc nào bạn cũng có thể tới đây. Phòng lớn như vậy, mình không quen ở một mình.”

Hàm Tiếu  vui sướng liên tục gật đầu.

Đỉnh gác chuông cao cao.

Đêm đen, không có ánh trăng, Mộ Dung Hàn lạnh lùng nhìn về hướng Lê Viên Xuân Thiên. Một đạo bóng đen lượn lờ phía sau lưng hắn,“Cứu… cứu ta…….. Cứu… cứu ta……. Ta không muốn chết………”

“Ngươi đã phạm sai lầm lớn.” Giọng nói Mộ Dung Hàn trong trẻo nhưng lạnh lùng, hắn ngoái đầu lại nhìn nàng, người vừa bị Hư Ninh dùng một kiếm đánh tan hồn phách, chỉ cần mặt trời mọc sẽ hoàn toàn biến mất.

“Ngươi cứu cứu ta……….. Hãy giúp ta………”

“Ngươi không nên chạm vào nàng!” Mộ Dung Hàn lạnh lùng, con ngươi đảo qua, ác quỷ tức thì hôi phi yên diệt.

Đêm đen, tựa địa ngục không ánh sáng mặt trời, mang theo oán hận trần gian, như tạo nên một thế giới khác.

“Tử kỳ của ngươi đến!” Mộ Dung Hàn nhìn sao đêm, thấp giọng cười lạnh.

Trả lời

