Tuyển editor

8 Th5

Tựa đề nói lên tất cả, dự án thì lắm người làm thì sức có hạn. Ai muốn tham gia thì lựa truyện mình thích và COMT  TÊN TRUYỆN + EMAIL của mình lại.

List truyện cần editor:

Hắc dục – Hiện Đại

Mười kiếp đợi người – Huyền huyễn

Thiên Thượng Bát công chúa – Huyền huyễn

Vạn sự thiếp vi tiên – Trọng sinh

Chồng, anh thật xấu – Hiện đại

92 phản hồi to “Tuyển editor”

  1. nhattieulucphu Tháng Năm 8, 2013 lúc 19:14 #

    mình ed bộ “Thiên Thượng Bát công chúa – Huyền huyễn” nhé?
    Email: britneyevans154@gmail.com

    • sechan Tháng Năm 8, 2013 lúc 19:51 #

      bạn đã edit bao giờ chưa?

      • Keroro Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:33 #

        ôi dào cần j edit bh chưa có j beta lại. Mà bh chưa biết luyện dần sẽ biết

        • sechan Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:35 #

          :v dạo này tôi bị cắt mạng rồi nên nếu mà bik ed rồi thì gửi lun còn chưa thì phải đợi khi lào baba đóng tiền mạng đã…

          • Keroro Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:36 #

            thôi để t gửi hộ cho hay hỏi fb bạn ấy add luôn cho tiện

          • sechan Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:36 #

            ừ cô coi hộ t xem huhu, mà giờ đang ở tiệm net mà cóa cái j mà gửi đây…….

          • Keroro Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:38 #

            down cv xuống gửi bạn ấy simple

          • sechan Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:40 #

            nhưng vấn đề cái là hơm bik bạn ế cóa bik ed không mà gửi ấy chứ :v cô coi hộ t với nếu bạn ấy bảo cóa thì gửi từ chương 5 đi cho t còn ko thì trăm sự hướng dẫn nhờ cô T____T, papa t là phải đến cuối tháng mới đóng tiền mạng

          • Keroro Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:42 #

            ok mà sao cuối tháng mới đóng =.=”

          • sechan Tháng Năm 8, 2013 lúc 20:43 #

            hồi đóa đóng cứ 6 tháng 1 lần mà T_T , giờ hết tìn òi…bố bảo đế cuối tháng rồi đóng vì giừ chưa lãnh lương ==”

      • nhattieulucphu Tháng Năm 9, 2013 lúc 07:19 #

        rồi. mình đã học edit và đã và đang edit cho nhà tâm vũ

        • Keroro Tháng Năm 9, 2013 lúc 08:24 #

          bạn có cần bản raw k?

        • Keroro Tháng Năm 9, 2013 lúc 08:24 #

          bạn có cần bản raw k?

        • Keroro Tháng Năm 9, 2013 lúc 09:02 #

          đã gửi mail cho bạn bạn check đi nhé

        • sechan Tháng Năm 11, 2013 lúc 22:09 #

          bạn cóa FB ko mềnh nói chiện trên FB cho tiện ^_^

          • nhattieulucphu Tháng Năm 12, 2013 lúc 11:11 #

            ukm. face mình là Nhất Tiếu Lục Phù. face bạn là???

  2. Thượng Quan Băng Tâm Tháng Năm 8, 2013 lúc 22:23 #

    :v… thoi mai gửi ông xã đi con ed cho…

    • Keroro Tháng Năm 9, 2013 lúc 08:48 #

      bạn chọn ông xã em là thú nhân à?

  3. Thượng Quan Băng Tâm Tháng Năm 9, 2013 lúc 09:15 #

    ^^… ed hộ dì san

    • sechan Tháng Năm 9, 2013 lúc 16:14 #

      :v gửi chương cho chúng nó ed tùm lum lên mà chưa đứa nào gửi lại đang đau đầu đê con T_T, để cuối tuần CN dì gửi

  4. apakcha Tháng Năm 9, 2013 lúc 20:03 #

    em nào làm hộ mềnh bộ chồng, anh thật xấu đê. lết lâu quá rồi đó. sên còn nhanh hơn ý 😛

    • Keroro Tháng Năm 16, 2013 lúc 16:39 #

      tại ss lười thì có ==!

      • apakcha Tháng Năm 27, 2013 lúc 11:21 #

        ss đã cố hết sức chăm rồi đó chớ. lực bất tòng tâm

  5. Cảnh Phúc Dương Tháng Năm 13, 2013 lúc 15:48 #

    Chào bạn!
    Mình chưa đọc bộ nào của nhà bạn, nhưng vì em họ mình đang đọc bộ “Ông xã em là thú nhân” của nhà bạn.
    Sắp tới lại là sinh nhật em ấy. Mình muốn giúp bạn làm bộ này.
    Vì mình không có kinh nghiệm nên không biết có làm được không. Nhưng mình thấy bộ này các chương khá ngắn nên mình nghĩ mình khó thể. Nhưng nếu bạn cho mình làm, mình dám chắc bạn sẽ rất mệt. 🙂

    • sechan Tháng Năm 13, 2013 lúc 21:25 #

      các chương sau không ngắn như các chương trước đâu bạn ạ :v với lại thực ra hiện giờ beta nhà mình cũng đang trong trạng thái nắng nóng sinh lười nên tốc độ khó có thể nhanh hơn được bạn ạ =.=”

  6. Tiêu Dao Phong Linh Tháng Năm 19, 2013 lúc 15:31 #

    bộ Thần Y chẳng phải là ném choa em rồi hay sao? sao mờ ss phải đem nó lên thớt nữa…..==

    • sechan Tháng Năm 20, 2013 lúc 10:18 #

      ừ thống kê lại ế mà 😛 bị thừa để ss xóa =^^=

  7. Như Ca Tháng Năm 19, 2013 lúc 22:13 #

    ss dạy e edit đi ạ, e sắp nghỉ hè rồi, chắc là rảnh ạ^^

  8. Thượng Quan Lam Nguyệt Tháng Năm 26, 2013 lúc 16:05 #

    Dì San ơi!!!!!! =]]]]]]]]

  9. Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 16:28 #

    có lẽ là không liên quan nhưng cho mình hỏi câu nói này gia chủ lấy ở đâu
    “Em chỉ là loài hoa Anh Túc, nở cho người không nở cho em. Dẫu xinh đẹp nhưng là liều thuốc độc. Thuốc độc này anh dám thử hay không?”
    làm ơn Rep mình sớm được không, tks kiu

  10. Thanh Quý Tháng Tám 10, 2013 lúc 16:55 #

    Mình không nhầm thì câu “Em chỉ là loài hoa Anh Túc, nở cho người không nở cho em. Dẫu xinh đẹp nhưng là liều thuốc độc. Thuốc độc này anh dám thử hay không?” Là câu trong tác phẩm Mật Đắng của Yumi ( tác phẩm này Yumi chưa viết xong).
    Mình được biết Yumi không hề cho ai câu nói trong truyện của em ấy. Vậy bạn trả lời thế nào về vấn đề này?????

    • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:02 #

      ý bạn là sao ? bọn mình chỉ trích dẫn câu nói của bạn ấy lên đầu nhà thôi chứ có nói là bọn mình viết ra đâu =))

      • Yu Yu Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:26 #

        Cái chính là bạn mang đi đã xin phép Yumi chưa vậy?

  11. Dinh Thy Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:22 #

    K biết là bạn k hiểu thật hay cố tình k hiểu đây? Trước khi muốn trích dẫn bạn đã hỏi tác giả hay chưa? Hành vi này gọi là gì nhỉ???

    • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:27 #

      sặc bạn ơi nếu mình muón trích dẫn một câu trong truyện nào đó mà tác giả mất từ lâu r thì mình xin kiểu gì O.O

      • Dinh Thy Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:42 #

        Lý sự quá hả bạn? Bản thân k thể viết ra câu đó thì hãy đi xin, chứ đừng đi cướp về như vậy. Những lời này có lẽ hơi nặng, nhưng thiết nghĩ ai còn lòng tự trọng sẽ tự hiểu

        • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:45 #

          bạn k cần phải nói thế mình chỉ vd nếu bạn muốn trích dẫn những t/p kinh điển hay như thế nào mà chẳng may t/g mất chứ mình k có ý j khác thế nên đừng có nói đến VẤN ĐỀ TỰ TRỌNG !!!

          • Lyn Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:51 #

            Ối trộ ôi =)) h lại có tiết mục đi so sánh ng sống vs ng chết à ?
            chính vì ng ta mất r mình k xin phép đc nên mình mới niệm nam mô cho con xin quote chứ h ng ta sống sờ sờ lại đi so sánh vs ng chết à ?

  12. Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:38 #

    Vậy cho mình hỏi là nhà bạn ghi thêm câu này để làm gì “VÀ CUỐI CÙNG XIN MỌI NGƯỜI CHÚ Ý ĐỌC KĨ, KHÔNG MANG CHIỆN RA KHỎI BLOG, trừ khi được phép của người phụ trách chiện đóa.” ? Nếu như cái kiểu bạn nói là “tác giả mất từ lâu”,, thì mình mún mang gì ra khỏi blog cũng chả cần phải xin phép, cứ coi như bạn đã die rồi đi nhỉ :v :v :v ,, _”_ ,, biết sai thì chỉ cần xin lỗi một câu thoy, cần gì nói ngang như zị :p ~^^~

    • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:44 #

      nói tóm lại các bạn lại nói đến vấn đề bản quyền đúng chưa. Mình xin lỗi nhưng mình nói thật một câu như thế này có lẽ Sechan lượn fb xong thấy câu này hay thì mới mang về đăng k tin bạn có thể search gg câu này có bên fb đấy
      P/s: nếu bạn Thanh Quý k nói thì chắc mình chả biết câu này là của Yumi đâu đã đọc truyện bạn này viết đâu =))

      • Vyheo Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:54 #

        khong doc thi dung mang, mot khi da muon lay thi phai xin phep. Do la toi thieu lich su cua mot nguoi nen co. Ban o day li su thi chi cho nguoi ta thay ban ….. “khu”….

        doc ban tu heiu nha 🙂 …

        con cai lich su toi thieu ma ban khong co 🙂 thi xl , con ng cua ban, *chac chac*

        i feel so sorry

      • Dinh Thy Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:56 #

        Ủa, chứ bạn nói vậy là phủi bỏ trách nhiệm sao?
        TH mà bạn nói t/g đã mất thì ngừơi ta cũng phải đề tên của t/g chứ lẽ nào cứ im ỉm như z được hả bạn?
        Nếu như giờ bạn đã biết của Yumi thì sao k có động thái j gọi là xin lỗi nhỉ?

        • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:10 #

          aizz :v giờ mới đọc cái này =.=” cái này là do Sechan copy bạn ạ, và mình hoàn toàn không biết nó ở đâu ra bạn ạ :v còn về phần xin lỗi, mình không xin lỗi đâu bạn ạ, chả lẽ thik 1 câu nói và copy nó lên là sai? Mình đã nói mình hoàn toàn không bik tác giả là ai =.=, chả lẽ không bik tên tác giả nên mình không có quyền thích nó? Aizz, nếu bạn nói vậy mai mình sẽ móc tim mình ra tặng bạn để cảm xúc nó được chai xạn

      • Lila S2 King Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:58 #

        Ôi, lí sự cùn. Bản thân mình cũng hay lấy pic, hay 1 vài thứ linh tinh gì đó trên mạng về ( tất nhiên là không xin phép ) nên mình có thể hiểu, nhưng khi người ta đã phản ánh, và khi tác giả không hề muốn thì bạn đừng lí sự cùn rằng ” tác giả đã chết ” hay ” lượn lờ fb” mà hãy xin lỗi một cách tử tế đi. Thiết nghĩ tác giả cũng chẳng hề để bụng nếu có một câu xin lỗi thật lòng đâu. Đằng này, “mình xin lỗi “, nhưng ở sau lại kèm thêm một chữ ” nhưng ” aizz….

      • Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 18:01 #

        ờ, ngắn gọn là tác giả tức bạn Yumi còn chưa có viết xong truyện này,, câu trên bạn đó dùng để miêu tả nv của bạn ấy, nên có gì chủ nhà gỡ xuống đi 🙂 . Bạn ấy k muốn bị mang đi, vui lòng tôn trọng ý kiến tác giả :3
        Hết. 😀

      • Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 18:21 #

        bh hỏi chủ blog. chủ chính ấy. nếu b ấy chưa xin thì hãy gỡ xuống. đây nó cũng thuộc về “nhân cách”. ko muốn ngta lấy j của mình thì cũng đừng lấy của ngta. sai thì nhận sai r sửa. có chết j ai đâu. tại sao các b sai r nhưng vẫn cố nói. “tác giả chết rồi” hay là “trích thôi nhưng ko nói là chúng mình viết”. cái đang nói ở đây là sự tôn trọng. Yumi c ấy cần 1 lời xin lỗi và xác nhận của chủ blog. Thân

        • Yumi Tháng Tám 10, 2013 lúc 18:35 #

          Băng…..c ko cần ng khác xin lỗi….chỉ mong ngta có thể gỡ xuống thôi

  13. Yumi Tháng Tám 10, 2013 lúc 17:49 #

    Tôi chỉ nói 1câu….
    Mong bạn có thể gỡ câu này xuống luôn và ngay…..
    Tác phẩm của tôi chưa viết xong nên mong các bạn có thể đừng mang đi lung tung…..
    Cảm ơn!!!!!!

    • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 19:52 #

      hi bạn, lời đầu tiên muốn nói là mình rất thích câu này và mình hoàn toàn không biết nó là tác phẩm của bạn, mình cũng đã từng muốn tìm nguồn của câu nói để đọc nhưng đáng tiếc là chỉ thấy mỗi một câu ngắn ngủi trên FB và không hề biết được là của ai. Còn chuyện bạn bảo mình mang “tác phẩm” của bạn đi lung tung, vậy là toàn bộ tác phẩm của bạn chỉ cóa 3 dòng đóa thôi và mình mặt dầy ăn cắp mang về làm của riêng của mình à? Chẳng lẽ đọc 1 câu nói hay và ghi lại trong sổ và vì không biết tác giả là ai nên không ghi lại thì gọi là “mang đi lung tung” ? Gỡ tất nhiên mình sẽ gở ngay thôi, và chúc cho tác phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết tới vì tác giả của nó “dễ thương” như vầy mà :v :v và cũng thật tiếc cho con mắt của tôi, nghĩ sao mà lại để cái câu đóa lên blog làm gì không bik khi mà tác giả nó dễ thương như vậy :v lỡ thik 1 câu trong tác phẩm của bạn ấy là phải trả tiền thì mới được thik :v gian nan thật đấy

      • Yumi Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:23 #

        bạn à, tôi không nói là là bạn không có quyền mang đi
        “Tác phẩm” của tôi cũng chẳng phải chỉ vọn vẹn 3 dòng ấy, bạn nhầm hay bạn cố tình không nhìn thấy “Tác phẩm của tôi chưa viết xong nên mong các bạn có thể đừng mang đi lung tung…..” tôi nói tôi chưa viết xong nên các bạn đừng mang đi lung tung…..
        Bạn hiểu như thế nào là viết chưa xong không ạ?????
        Cảm ơn bạn đã “đánh giá khá cao” câu nói của nhân vật của tôi.
        Tôi com rất lịch sự và không nói bạn mặt dày đi ăn cắp….bạn đọc lại com nha….còn việc bạn tự nghĩ và tự nói thì tôi nào có thể “kiềm chế” dùm bạn được, tôi cũng chả nói gì tới việc bạn “ăn cắp” cả…..phải hay chăng là vì…..??????????????????

        • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:31 #

          ồ bạn Yumi à bọn mình chả nói j bạn đâu bởi fan bạn đông lắm mà k cần để … hàm ý đâu cái cách bạn cmt ấy công nhận là “nguy hiểm” thật bởi k cần nói ra mà ng` ta cũng “hiểu” được nhiều phết đấy

        • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:35 #

          Xin lỗi là thực sự tôi chưa hề được cái vinh dự đọc tác phẩm của bạn đâu, và có lẽ sau này cũng chả cóa cái vinh dự được đọc đâu. Vậy nên tôi có muốn được ăn cắp cũng không cơ hội đâu bạn ạ 🙂

  14. Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 18:32 #

    ~^^~ thôi tóm lại là mọi người nên “dĩ hòa vi quý”,, người sai trước là chủ lâu này : k hỏi ý kiến chủ “bản quyền” trc khi thực hiện thao tác copy :v gây kích động m.n ,, sai sau cũng là chủ lâu : trả lời bằng cái thái độ làm người khác muốn đấm vỡ mồm :p làm m.n càng thêm ghét ,, _”_ ,, để đơn giản hóa mọi chuyện, mình nghĩ bạn nên chân thành xin lỗi Yumi và rút lại mấy cmt bộp-chộp-nhất-thời-thiếu-suy-nghĩ của bạn,, hơn hết là gỡ trích dẫn trên đi như vậy m.n sẽ bỏ qua. Càng ngoan cố, bảo thủ, k nhận sai thì tự chuộc rắc rối cho chính bạn thôi.
    Thân ái. :p

    • Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 18:38 #

      Liêu Chi Tiểu Tiên Tử : đây chưa chắc đã là chủ chính thức, ko nên nói vậy a~. Bình tĩnh

      • Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 18:52 #

        ~^^~ a, nếu chưa chắc là chủ lâu thì mình xin lỗi, mạn phép sửa thành các-gia-chủ nói chung (12 bạn + chủ lâu là 13 nhỉ?? :p) và bạn Keroro nói riêng ^_^ : bạn ấy cmt quá “dễ-thương” đi ,,_”_

  15. Mấy bạn yêu cầu bản quyền NHẢM VỪA THÔI. :):):) Khi nào có cái giấy phép bản quyền câu nói đấy rồi thì về đây mà ra oai tác quái nhé. 😉
    Chắc ý các bạn là trích dẫn câu nói của Cố Mạn vs cả đủ loại tác giả rồi trích dẫn từ truyện tranh phải vào tù hết vì tội vi phạm bản quyền í nhờ \m/
    Bảo chủ lâu sai á xin lỗi bạn í còn bình tĩnh mà đáp trả chứ bạn ra đường lảm nhảm bản quyền khi HOÀN TOÀN CHẢ BIẾT GÌ VỀ NÓ như thế bị chửi cho vào mặt í ạ. Tỏ ra nguy hiểm ư?? :O

    Không hiểu mục đích các bạn đến Trái Đất là để làm gì :”> Rảnh quá đi du lịch à :”>

    • Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 19:43 #

      nếu như bạn nói thì có lẽ nên cười thẳng vào mặt chủ lâu khi để câu này “VÀ CUỐI CÙNG XIN MỌI NGƯỜI CHÚ Ý ĐỌC KĨ, KHÔNG MANG CHIỆN RA KHỎI BLOG, trừ khi được phép của người phụ trách chiện đóa”.
      ^_^ ,, và trên mấy cái diễn đàn post truyện cũng *** phải viết “copy từ **** ” hoặc “nguồn truyện từ ****”
      đã ăn nói rất lịch sự, chả biết *** sách mõm vào bênh! Nực cười,, ~^^~

      • Trích dẫn CÂU NÓI trong truyện vs đem CẢ TRUYỆN của người ta đi giống nhau từ bao giờ thế =)=)=)

        Xin lỗi chứ cậu trích dẫn câu nói từ truyện của Diệp Lạc Vô Tâm ra thì CHẢ AI QUAN TÂM, nhưng cậu đem cả truyện của người ta ra đảm bảo nó là KHÁI NIỆM KHÁC HẲN và cậu bị kiện bản quyền cũng đừng bảo “em cứ tưởng trích dẫn câu nói và trích dẫn CẢ TRUYỆN là như nhau :((” :”>:”>:”>

        ĐÓ LÀ CÁCH XÃ HỘI LOÀI NGƯỜI HOẠT ĐỘNG CẬU Ạ, TẬP LÀM QUEN DẦN ĐI 😥

        Muốn bình tĩnh cơ mà kiểu nhiều người như đi du học thế giới ảo tưởng xong về chanh chua nói người ta cơ chả hiểu sao =))

        • Lyn Tháng Tám 10, 2013 lúc 19:57 #

          Thế hóa ra bây giờ cái chuyện copy bài của nhau mà k cần hỏi trc 1 câu là chuyện bt. Hợp thức hóa ăn cướp thành một nghề trong xã hội đc chắc ?
          Xã hội loài ng hoạt động dựa trên việc mình thích mình cứ làm còn chuyện ng khác thì mặc kệ à ? Người ta gọi đấy là VÔ TRÁCH NHIỆM kèm THIẾU NHÂN CÁCH SỐNG nhé !

          Chủ câu nói vào đây hỏi b ơi : câu này của tớ bạn cop b hỏi tớ chưa thì Mình bảo : tớ thích tớ cop lqan qái j tới cậu à ???
          cái thái độ đấy nó thể hiện đc NHÂN CÁCH con người đấy !

          • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:08 #

            dã man bạn ơi bạn đi làm chưa bạn hiểu xã hội bh k. Bh gọi là thời đại con ng` dẫm đạp lên nhau sống đấy, anh em còn phản bội nhau vì tiền. Chuyện bạn ở trong công ty bị cướp công bạn chỉ có thể nén nhịn trong lòng, bị sếp chửi chỉ có thể lặng lẽ nói vâng k dám cãi lại. Đời chẳng bh màu hồng cả đâu. Nó xen lẫn cả màu xám và màu đen. Mà theo như mình nghĩ con ng` được thể hiện theo nhiều góc độ bạn đâu thể chỉ vào 1 góc độ và nói ng` đó thể kia được. Mình nói những câu cmt trên chẳng phải vì thái độ mình mà theo như những j mình nhìn nhận là thế. Truyện trong nhà Sechan có bộ bị mang ra ngoài, bọn mình nói thì bạn ấy chỉ đốp lại 1 câu mình sẽ edit bắt đầu từ chương mình cóp hay nói thẳng ra bạn ấy sẽ k gỡ. Thế đấy, bản quyền là thứ cực kì mong manh mà từ đấy truyện bị là eb lậu bm có nói j nữa đâu. Mà còn nếu làm căng thì mình nghĩ bh chắc chả có truyện ngôn tình để edit nữa đâu :smiling

          • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:24 #

            ô hô, copy bài của nhau? Xin lỗi là tớ còn chưa thấy được cái bài đóa để mà copy bạn ạ :v bạn không cần phải mang cái gọi là trách nhiệm với nhân cách sống rà mà nói chuyện với tớ đâu, tớ hỏi bạn chứ bạn đọc câu nói hay mà bạn không biết tác giả chả lẽ bạn không được phép ghi lại à, vậy mấy câu trích dẫn mà ghi khuyết danh thì người sưu tầm nó là người vô trách nhiệm và thiếu nhân cách sống à? Ngoài ra, tôi cũng chưa hề bảo là “tớ thích tớ copy liên quan quái gì đến cậu” bao giờ ấy nhỉ, cậu cho tớ mượn cái kính lúp tớ soi với.

        • Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:10 #

          ~^^~ ơ, tớ lại nghĩ khác, qua cách nói và cách nghĩ của cậu, xin lỗi, tớ k thấy chữ “người” của cậu đặt đâu cả, tớ chỉ thấy chữ LOÀI là phù hợp với cậu thôi.
          Cậu ví dụ trích dẫn tác giả như DIệp lạc vô tâm?
          Vâng ngta trích dẫn khi đã ra 1 thành phẩm hoàn thiện,, đc m.n công nhận.
          Người lịch sự và khôn ngoan : khi trích dẫn cũng sẽ kèm với câu “DLVT” còn kẻ chỉ thích làm trộm cướp thì đơn giản chả có gì, để lừa những người k biết đó là “sáng-tác” “sáng-tạo” của mình ~^^~ ,, đúng k cậu nhỉ?
          Mà này,, cái cách “Xã Hội hoạt động” như cậu bảo ấy? phải công hoạt động vừa-trộm-vừa-cướp-vừa-la-làng cũng có, nhưng nó k xứng để đc gọi là “nguyên tắc” và mọi người k phải ai cũng “sống” kiểu ấy ~^^~ ,,
          Thiết nghĩ, có lẽ nó thuộc về “lối sống” của 1 vài dạng loài giống cậu, nó có vẻ hết sức bình thường, trơ-trẽn riết thành việc-hiển-nhiên.
          Ngược lại, ở 1 Xã hội Loài Người, những người hoàn thiện về nhân cách và đạo đức hơn họ khinh bỉ và cực kì cực kì “xem thường” cái gọi là “nguyên tắc hoạt động” đó của cậu.
          Thân.

          • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:15 #

            Haha cảm ơn lời khen của bạn, mình để cái câu đóa mọi người tưởng mình vik mình vinh hạnh quá :v, bạn nói khi trích dẫn người ta sẽ kèm với nguồn, vậy chẳng lẽ những câu nói hay mà ko bik tác giả người ta để là khuyết danh vậy những người suy tầm những cái câu đóa là loài chó loài mèo hết ? Tội nghiệp v~

          • Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:15 #

            thôi bình tĩnh đi, chúng ta nói chuyện với chủ nhà chứ không phải nói với mấy người này. chúng tôi còn nói chuyện bình thường thì mong bạn lịch sự giùm. không thì cũng cũng không biết ai là người “rảnh rỗi đi du lịch Trái Đất” đâu

          • Cái chuyện đi trích dẫn mà còn thêm tên truyện vs tác giả là tuỳ tâm thôi cậu ạ. Còn đi ăn cắp truyện của người ta thì nó gọi là ăn cắp nhé. 🙂

            Với cả í, phũ ra hẳn thì thế này, là tác giả có tiếng rồi thì người ta chả cần phải đi đòi người khác xin lỗi vì họ đã thấy câu nói của tác giả ấy HAY và THÍCH nó đâu 🙂 🙂 🙂 Mọi người tự biết đó là câu nói của ai. Chứ thùng rỗng kêu to như cậu thì tớ cũng chịu thôi, kiểu mình lỡ đụng phải tác giả Yumi nổi tiếng nên lấy câu nói của chị í cũng là phạm tội :<<

            Với cả đừng bắt bẻ chữ loài người của tớ nữa cậu ơi, dù cậu có vấn đề gì thì XÃ HỘI NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ LÀ CÓ LÍ DO CỦA NÓ \m/ Nên họ không coi to mồm đá xoáy người khác vì lí do vô cùng ngớ ngẩn nào đó là có hoàn thiện và nhân cách nhé :<

            Yêu ❤

          • Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:40 #

            Băng bảo nói chuyện với chủ nhà thì chính sechan là chủ nhà ấy. Cái cách người mà băng chờ “câu trả lời, giải thích hay xin lỗi” ngược với những gì mình và băng và các bạn thây Yumi lên tiếng. 1 chữ NGANG.
            Sechan :xin lỗi bạn, bạn có thể nên chịu khó đọc cho rõ những gì mình viết, 2 câu, 2 vế đừng nên chấp lại làm một rồi đưa ra kết luận những câu nói khuyết danh do “loài chó mèo” vừa xúc phạm những người “trí thức” trên vừa tự hạ thấp cách năng lực đọc và hiểu của chính bạn ~^^~
            Rồi cậu Vanila gì đó ơi, tớ mà là thùng rỗng kêu to chắc não bạn cũng bê tông đổ đặc rồi mới cố ý suy ngang như thế ~^^~,, họ nổi tiếng, số đông sẽ biết đến họ nhưng k phải ai cũng biết,, mà tớ đã bảo là tác phẩm bạn ấy đang viết, chưa hoàn chỉnh,, chứ k phải thành phẩm đc công nhận như tác giả khác mà bảo thích thì trích, đâu muốn copy thì đầy ra đó????
            Cho dù bạn ấy chả có nổi-tiếng hay k thì thành quả của bạn ấy vẫn đáng đc coi trọng,,, nên đừng đanh nghiến cái câu “lỡ đụng phải tác giả Yumi nổi tiếng” – nghe ghen-ăn-tức-ở lắm :p ~^^~ ,,
            các cậu phân tích hoạt động xã hội chà đạp bất di bất dịch gì đó tớ thấy lố lắm rồi :v ,,
            ~^^~ Tớ chả biết đá xoáy đâu, với cậu chỉ thẳng mặt mà đạp thôi cậu ạ!
            Thân

          • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:57 #

            căn bản là cũng chả cóa rảnh mà đưa mặt cho bạn đá đâu bạn ạ, hè rảnh quá hơm bik làm gì war cho vui thì thứ lỗi tôi không tiếp được bạn ạ.

          • Liêu Chi Tiểu Tiên Tử Tháng Tám 10, 2013 lúc 21:13 #

            Ấy, tớ chỉ bảo thế thôi vì bạn ấy diễn tả sai hành động của tớ, chả xoáy chỗ nào cả !!~^^~,, thật tình nói thì nói, chứ như theo cậu nói tớ làm thật, tớ chả dám, sợ bẩn chân ~^^~ ,, vâng chào cậu,, cũng chả dám đùa hoài với cua ~~~^^~~~ hi!

      • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:00 #

        vâng xin đọc kĩ là không mang CHIỆN, chứ không phải là mang 1,2 câu của cái chiện đóa bạn ạ, tôi xin nói nếu như là trích dẫn chiện ở đây hoặc là đăng 1,2 chương quảng cáo t chưa bao giờ rảnh rỗi đi đến nhà người đòi gỡ xuống, bỏ xuống bao giờ. Nói chuyện cho có lý chút đi, nực cười 😉

        • Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:13 #

          nếu là trích dẫn mà bạn thấy nó hay và muốn giới thiệu nó, ghi tên truyện hay nguồn vào nó lại khác với việc bạn để nó là câu chủ đề ở blog của bạn. có thể ghi là nguồn: không rõ =)))
          chứ tôi nói thật, ở đây tác giả mà còn không được phép lên tiếng về truyện của mình thì ai có quyền. lúc đầu cmt với í góp í nhẹ nhàng nhưng ở blog bạn lại có mấy thành phần như kia xúc phạm chúng tôi. như thế ai mà chịu cho nổi ;;))
          ở cái giới này thì mấy vấn đề như này cực kỳ nhạy cảm, bạn làm edit cũng biết rồi, không cẩn thận thì chửi nhau ngay được. nếu như bạn cũng đã từng bị cảm giác khó chịu này bao vây khi người ta mang truyện đi làm ebook lậu thì chắc bạn cũng hiểu được cảm xúc của tác giả. chính là cảm thấy mình bị coi thường. tới lúc lên tiếng đòi quyền lợi thì lại bị nói như tát nước vào măt. tôi đang nói với bạn, không nói với mấy thành phần khác. chính là bạn gia chủ blog này, bạn Sechan ấy. tôi nói chuyện bình thường thì tôi cũng không muốn mấy người như trên kia nhảy xổ vào mắng tôi. đây là í kiến của tôi. Thân!

          • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:18 #

            mình xin thay Sechan nói 1 câu như thể này mình tìm lag cả mạng chả thấy truyện Mật đắng của bạn Yumi đâu, chỉ thấy bài hát Mật đắng tình yêu của ng` khác thế nên khả năng tìm nguồn (mà như sechan nói trên) là impossible 🙂

    • dinh thy Tháng Tám 10, 2013 lúc 21:24 #

      bạn à, tôi thắc mắc trước khi viết ra những dòng này cái đầu của bạn có suy nghĩ trước k?
      bạn trả lời giùm tôi: cái mục đích bạn đến trái đất này để làm gì?
      bạn có được ăn học k mà k hiểu nổi 1 nguyên tắc cơ bản làm người: sai thì biết xin lỗi, người ta cho thì biết cảm ơn
      bạn có hiểu 2 từ “bản quyền” k mà ở đó kêu là ” lảm nhảm”, “ra oai tác quái”
      thôi, đã k muốn xin lỗi thì thôi, nhưng dù sao cũng phải nói để cho họ hiểu: “cái ngu nhất trong thiên hạ là k biết cái sai của mình”

      • – Đại diện lên Cục sở hữu trí tuệ để nộp hồ sơ Đăng ký bản quyền tác giả.
        – Nhận giấy chứng nhận Đăng ký bản quyền tác giả tại Cục sở hữu trí tuệ.

        Có giấy chứng nhận này rồi nói gì thì nói nhé :* Mà cũng nên đăng kí bản quyền cho cái gì có ý nghĩa một tí chứ một câu nói trong truyện thì nhảm nhí quá :* Cậu đang vi phạm bản quyền câu mục đích đến trái đất của tớ kìa? :-ss 😥

        • sechan Tháng Tám 15, 2013 lúc 12:12 #

          Cô kem mốc kia, cấm sang phá nhà tôi, cô đùa à, tôi sang đốt nhà cô ngay và luôn bây giờ. =))) đừng cóa mà đến trái đất làm tiên nữ để mọi người thờ cúng vẻ đẹp chứ =))))))))))

          • Keroro Tháng Tám 15, 2013 lúc 16:17 #

            đừng có bắt nạt kem nhà t k t đả đảo c bh =))

          • sechan Tháng Tám 15, 2013 lúc 19:04 #

            khiếp yêu nhua mang nhau về phòng mà tâm sự nhá :v :v

  16. Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:20 #

    =))) đã nói là truyện ấy chưa đc viết xong nhé. thì tìm đâu ra trên mạng đây hả bạn. tôi đã nói là có thể ghi là nguồn: không rõ. như thế người ta cũng thấy được tôn trọng hơn

    • Keroro Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:26 #

      thế bạn ấy tung 1 câu lên mạng làm j chưa viết xong thì save vào máy r tung 1 thể chả lẽ PR trước khi tung à =))

      • Băng Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:33 #

        =)))))))))) chị ấy tung lên fb của chị ấy và page riêng của chị ấy. nó là pr cũng đúng đấy, thế còn các admin hay các trang tiểu thuyết thấy hay thì họ mang về. bạn gg search cũng sẽ thấy bên page yêu thích Thương Nguyệt cũng đăng. nhưng họ còn ghi rõ ràng là TRÍCH MẬT ĐẮNG

      • Yumi Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:34 #

        Keroro tôi tung lên face của tôi là tội của tôi à????????????????????????????????????????????????????
        Các bạn nói chuyện buồn cười thật đấy

      • romkute1211 Tháng Tám 10, 2013 lúc 23:28 #

        Bạn nói chuyện mà mình nghe nực cười thật đấy, bạn có thấy là trích dẫn câu trong truyện khác phải ghi nguồn đồng thời những truyện khác là tác giả đã viết và đăng truyện rồi không, đằng này người ta chưa đăng còn ở đó lí sự. Nhận sai là chết à? Phải làm cho nhà bạn như cháo heo mới chịu à?

        • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 23:38 #

          đăng của người ta chưa đăng là cái quỳ gì -_- còn bạn thik làm nhà tôi thành cháo heo thì bạn cứ làm đi, t cũng không ngại mấy trò cờ nhôn này đâu :v

    • Yumi Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:32 #

      Keroro tôi tự hỏi mắt các bạn có vấn đề hay các bạn đang không thể hiểu điều tôi đang nói nhỉ????????????????????????
      “Tác phẩm của tôi chưa viết xong” các bạn có hiểu câu này như thế nào không???????????????????

      • Yumi Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:33 #

        Keroro tôi tung lên face của tôi là tội của tôi à????????????????????????????????????????????????????
        Các bạn nói chuyện buồn cười thật đấy

        • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 20:49 #

          cảm ơn cảm ơn :v chả nói chuyện cười mà vẫn cười được, đúng là nhạt :v

          • dinh thy Tháng Tám 10, 2013 lúc 21:35 #

            đó là do bạn k biết viết chữ “NHỤC” nó ra làm sao đó mà

          • sechan Tháng Tám 10, 2013 lúc 21:40 #

            quá khen rồi, ít ra thì tôi cũng dùng nick chính của mình mà nói chuyện chứ chả phải cờ nhôn như ai 🙂

  17. thuthu Tháng Tám 10, 2013 lúc 22:14 #

    cho xin 1 com ,tôi chả biết ai đúng ai sai ,cơ mà mấy bạn ko phải là tác giả thì bớt nói đi ,chứ thấy chửi bới ng ta ko có nhân cách ,ko biết đánh vẫn chữ nhục có hơi quá ko ,đây là vấn đề giữa tác giả và trang mà =)))).Đừng kéo 1 đoàn ra nói thế lọ thế chai rồi mang tiếng ra

    • romkute1211 Tháng Tám 10, 2013 lúc 23:59 #

      thuhu: Vậy bạn dẹp cái com của bạn trước đi ha, nếu không thì bạn là người đăng câu đấy bên này à

      • sechan Tháng Tám 11, 2013 lúc 00:16 #

        thôi e cờ nhôn ơi, e đừng tưởng ai cũng thik cờ nhôn như em :v mà anh mệt em lắm rồi, anh không rảnh mà ngồi đây nói vớ nói vẩn nữa, dạo này trời âm u mưa gió không có việc làm à, đáng tiếc anh thì anh không rảnh vậy đâu.

      • sechan Tháng Tám 11, 2013 lúc 00:16 #

        bây giờ em muốn nói gì em cứ nói với anh, và anh xin mời nó đi ra cái thùng rác giùm, ko cần phải phiền đến reader nhà anh nữa, vậy ha.

Trả lời

