Thông báo Ọ__Ọ

27 Th12

How to say goodbye to all?

*Nước mắt giàn giụa* Cắn khăn tay *

Đây là thông báo nghỉ hưu non của riêng Sechan >____<, vậy nên những bộ Sechan phụ trách sẽ được để ngâm dấm vô thời hạn 😦

Thời gian Sechan qua sự nghiệp ê đít ê mông của Sechan vừa mới khởi sắc thì vì một lý do ….3 trấm mà Sechan đành giã từ con đường editor. Xin lỗi mọi người, xin lỗi cô Bỉ Ngạn, cô với tôi đã quyết tâm edit cho xong vậy mà tôi còn chưa kịp đưa chương H cho cô tôi đã …….Xin lỗi Apakcha nha, tôi gửi gắm tất cả lại cho cô.  Xin lỗi các soái ca, em đành chia tay với các anh vì em giờ đã cóa soái riêng của mình rồi *khóc* Nhưng em sẽ không nói lời “vĩnh biệt” đâu, bik đâu một ngày ham hố nào đóa em lại ngoi lên.

Nuối tiếc nuối tiếc lắm huhu mọi người tha thứ cho em.

Ngày 27 tháng 12 năm 2012.

Sechan khóc nóc,

………………

(Níu kéo tôi đê, tôi không mún a~~)<—-Đề nghị mọi người đừng đọc dòng này 😉

11 phản hồi to “Thông báo Ọ__Ọ”

  1. Tư Đồ Hiểu Sa Tháng Mười Hai 27, 2012 lúc 19:07 #

    nghe thảm cảnh inox quá đi

    • sechan Tháng Mười Hai 28, 2012 lúc 08:12 #

      ss hãy an ủi con tim e đê =)))

  2. Tư Đồ Hiểu Sa Tháng Mười Hai 27, 2012 lúc 19:08 #

    n mà ứ tin đc, có soái rồi thì khóc lóc cái rề????????
    người phải khóc là kẻ ở lại, ngậm ngùi nhìn soái ca ôm người khác mà k ôm mình nè *khóc*

    • sechan Tháng Mười Hai 28, 2012 lúc 08:12 #

      >3< mai mốt òi bà cũng vậy xạo sợ

    • Tư Đồ Hiểu Sa Tháng Mười Hai 28, 2012 lúc 22:22 #

      tương lai ss chưa cần biết, chỉ biết rằng hiện tại ss đang cô đơn hux

  3. apakcha Tháng Mười Hai 27, 2012 lúc 19:09 #

    tôi muốn giết cô quá đi thôi ><

  4. PHONG LINH LÂU Tháng Mười Hai 27, 2012 lúc 23:12 #

    tinh yeu oi the nao ma da roi san di rui????

    • sechan Tháng Mười Hai 28, 2012 lúc 08:16 #

      ờm, hẹn ngày sẽ trở lại*trớp mắt* hơm bik beo h ==”.

  5. Dahlia Tháng Mười Hai 29, 2012 lúc 09:18 #

    vẫn onl chỉ là không edit nữa đúng không?

    • sechan Tháng Mười Hai 29, 2012 lúc 20:32 #

      ờm, vẫn onl chứ, cóa phải là về thời nguyên thủy rừng rú không công nghệ thông tin đâu T_T

Trả lời

