Tâm trạng đang không tốt, chỉ mún than thở…

27 Th4

Hôm nay lại một ngày nhàn rỗi ngồi rảnh ở nhà chả làm j….Thời tiết hôm nay rất lý tưởng cho tâm trạng”tôi buồn chẳng hiểu vì sao tôi buồn” đối với con người”nghệ sĩ” như mình!!(Không bik đối với dân ban Tự Nhiên như mình nói vậy cóa hơi ngượng miệng hk ha… Thôi kệ mà trình độ mặt dày của mình thuộc hàng vô đối roài mà ha ^^)

Người ta nói nhàn cư vi bất thiện( mà thực ra chả nhàn cư âu, còn cả chục chap chưa edit kia kìa….Tội lỗi! Nhưng chả cóa tâm trạng edit tí nào), vì người này quá rảnh(hay lười??) nên lên đây lải nhải cho đỡ bùn mồm chăng?

Mình cũng chẳng còn nhỏ nhắn gì cho cam, cũng đã đủ tuổi vào tù òi chứ bộ…Trải qua mười hai năm học trong trường, và nhìu hơn mười hai năm học trường đời, mình cảm thấy tâm trạng càng ngày càng thất vọng…về mọi thứ…

Nhớ ngày xưa thầy Toán  mình từng nói, cuộc đời vốn bất công. Nó vốn là một bất đẳng thức mà dấu bằng rất ít khi xảy ra. Có những con người sinh ra đã có tất cả mọi thứ trong tay, nhưng có những người chưa sinh ra đã mang trong người những  gánh nợ của dòng họ, cha mẹ. Người ta nói “Con vua lại làm vua, con sãi lại ở chùa quét lá đa”, cóa những người sinh ra đã cóa một xuất phát điểm tốt hơn người khác, họ chỉ nhàn nhã mà đi đến phía trước.

Mình cảm thấy rất bất mãn về nhìu điều vô lý và bất công, bởi nhìu khi mình thấy công sức mình bỏ ra rất nhìu nhưng kết quả thu lại chẳng được bao nhiu trong khi cóa những người chẳng phải tốn chút sức lực j cả nhưng lại dễ dàng cóa được thứ họ muốn. Những lúc  như thế này, mình lại cảm thấy chán nản và mún buông xuôi, mặc kệ mọi thứ không thèm làm j nữa, mọi việc mún ra sao thì ra…

Mình biết cái tính cách này của mình là không tốt, mình quá yếu đuối và không cóa ý chí vươn lên!! Nhưng thực sự mình không phải là buông xuôi tất cả, mình chỉ MUỐN, chứ cóa phải mình SẼ LÀM vậy đâu, tại sao không ai lắng nghe tâm  tự của mình? Mọi người khi nghe mình than thở đều chửi rủa mình, trách móc mình thế này thế kia…roài bày đặt khuyên mình cái này cái kia….Mình thực sự chẳng mún nghe và cũng không cóa tâm trạng để nghe!

Những lúc như vậy  mình chỉ mún cóa một ai đóa lắng nghe mình,  ôm lấy mình. Như vậy là đủ rồi, mình không đòi hỏi cao hơn nữa….Bởi khi ấy mình cảm thấy  rất cô đơn, mình cần cóa một hơi ấm của ai đóa, một sự động viên của một ai đóa.

Chỉ vậy thôi, để mình cảm nhận được đâu đó vẫn  cóa người ủng hộ và chia sẻ với mình.

Công bằng mà nói thì  cuộc sống của mình cũng chưa hẳn là quá sức tệ, mọi thứ rất bình thường, ngày qua ngày, tháng qua tháng cứ thế đều đều lặp đi lặp đi lặp lại như một qui luật…Sáng dậy đi học, đi học xong về nhà…Một ngày cóa 24h tiếng ăn, ngủ và đi chơi, sau đó về nghe chửi chăng?Một cuộc sống nghe quá lý tưởng roài còn j?

Nhưng cóa những lúc mình cảm thấy rất cô đơn, mình cảm thấy như không có ai cóa thể chia sẻ nỗi buồn với mình cả…

Mình cũng chẳng phải là một đứa trẻ bất hạnh, mồ côi cha mẹ hay là nghèo khố rách áo ôm, hay là bị cô lập, không ai chơi…Bạn bè không phải mình thiếu, cha mẹ cũng đầy đủ….nhưng chả có ai chịu lắng nghe những cảm xúc của mình cả, bởi ai cũng cóa điều bận rộn riên của họ, chả ai rảnh mà quan tâm đến những cảm xúc sáng nắng chìu mưa của mình cả, khiến cho đôi khi mình  thấy rất cô đơn. Cô đơn, không cóa nghĩa là không cóa ai ở bên mình, mà cô đơn là cảm giác lạc lõng khi xung quanh cóa rất nhìu người nhưng không cóa ai thật sự hiểu mình.

3 phản hồi to “Tâm trạng đang không tốt, chỉ mún than thở…”

  1. apakcha Tháng Năm 12, 2012 lúc 04:02 #

    ta thích câu cuối

  2. xuannhi312 Tháng Năm 16, 2012 lúc 07:22 #

    Sao nghe xong tự nhiên thấy giống mình vậy nhỉ?!
    Ấy chết!
    Thật là giống tới 90% lun ^^.

    • sechan Tháng Năm 16, 2012 lúc 07:26 #

      *ôm ôm* vậy những lúc đóa hãy nhớ rằng đến cái ôn từ xa của t ^^

Trả lời

