Ngày bận tháng điên cuồng…

14 Apr

 

Vì quá ham hố ôm show nên bây giờ trong tháng này t ôm một đống hàng, đủ các chủng loại mà chẳng ai giúp cả….Tài năng thì không cóa, lại thêm cái tội lười biếng, suốt ngày lo đi hóng, rốt cuộc….ngồi ở nhà muốn thành con heo ôm máy lun…huhu, cóa ai thương ta thì giúp t edit với……..oa oa!!!(Mà tức cái hàng này không phải ở nhà ta, t chỉ là cổ đông thôi à…)

Viết cái này sau khi nói chuyện thẳng thắn với chủ tịch hội đồng quản trị, thực sự có lẽ đối với những người edit dày dặn như nàng ấy, edit 1 tuần 10 chap là nhẹ, nhưng đối với người mới như mình là cực nặng…Nàng ấy rất thawrnh thắn góp ý cho mình làm mình rất vui, và mới có thể quyết định là ngừng làm, một quyết định rất khó khăn đối với 1 người vẫn còn rất hăng say đào hố như mình.Một tuần mình làm điên cuồng, vẫn không thể hết được, mà chất lượng edit thì rất ôi thôi thảm…làm nhìu không cóa cả thời gian đọc lại nữa!!Mà làm đến độ đầu nó cứ ong ong lên ấy chứ, ảnh hưởng đến cuộc sống của mình,cứ cố làm, một chút, một chút thế là lại làm gia đình khó chịu mà  lại làm những chap rất tồi nên thôi mình tạm thời close cái sự nghiệp edit của mình lại, mình không muốn cho ra đời những bộ chiện tệ lậu đâu….làm việc với các ss khó tính, mình mới thấy khả năng của mình còn rất hạn chế, mình phải cố luyện level đã, chứ đừng nên ôm show làm ăn lại mất uy tín nhục nhã cho cái tên của mình!!>.<!!!

Gửi phản hồi

